Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Phương án quản lý tòa nhà Xuân Mai tốt nhất qua App My Home Vime cùng với phần mềm Landsoft Building Doanh nghiệp

5 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   167 Lượt xem

Miễn phí

  • phuong-an-quan-ly-toa-nha-xuan-mai-tot-nhat-qua-app-my-home-vime-cung-voi-phan-mem-landsoft-building-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Để quản lý tòa nhà Xuân Mai đồng thời đem đến không gian sinh hoạt an toàn cũng như an ninh tốt tới người dân và khách hàng mọi dự án Xuân Mai quản lý, công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Xuân Mai (Xuân Mai Corp) thường xuyên tiến hành hợp tác giải pháp phần mềm với DIP Việt Nam mục đích là xây dựng App Vime kiểm soát đặc thù với công ty.

Quản lý tòa nhà Xuân Mai trên giải pháp Landsoft Building cùng App My Home Vime có thể xem là chiến lược quản lý vận hành tối ưu đến Xuân Mai Corp, mang tới hiệu quả quản lý chung cư thành công vượt trội cho doanh nghiệp.

bất động sản Xuân Mai với hành trình bứt phá nhờ vào ứng dụng phần mềm Landsoft Building

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Xuân Mai có thể xem như doanh nghiệp hoạt động trọng điểm trong lĩnh vực quản lý vận hành mọi dự án bất động sản.

Ứng dụng App Vime mang lại hiệu quả quản lý tòa nhà tối ưu cho địa ốc Xuân Mai

Song hành đến sự phát triển của Xuân Mai Corp nghiệp vụ vận hành dự án chung cư, DIP Việt Nam song hành với Xuân Mai Corp thường xuyên tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý vận hành nhiều năm gần đây nhờ vào dùng đến phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building 11 chuỗi tòa nhà có quy mô lớn của Xuân Mai.

Trong thời gian ứng dụng giải pháp Landsoft Building vào số hóa quy trình vận hành chung cư cho Xuân Mai, Hệ thống đã giúp Xuân Mai Corp xây dựng được quy trình vận hành chung cư hiệu quả thống nhất.

Chính vì vậy thời điểm ứng dụng phần mềm Landsoft Building để chuyển đổi số vận hành nhà chung cư, Xuân Mai Corp đã hình thành ngay một quy trình vận hành dự án chuyên nghiệp với tính linh hoạt cao,nền tảng công nghệ tối ưu đồng thời đồng bộ với mọi mô hình công việc rắc rối trong quản lý mà vẫn khẳng định mang lại sự hài lòng lớn nhất cho cư dân và khách hàng.

Phần mềm còn được tích hợp một số Module quản lý chuỗi tòa nhà tối ưu hơn hẳn, mọi nghiệp vụ vận hành cùng với list tài liệu và biểu mẫu đều có thể đồng bộ hiệu quả tại hệ thống trợ giúp đơn vị vận hành tăng cường hiệu quả dịch vụ ngày một đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn.

Ứng dụng App Vime mang lại hiệu quả quản lý tòa nhà tối ưu cho địa ốc Xuân Mai

Ứng dụng App Vime vào quản lý phương án hỗ trợ Xuân Mai Corp tăng cường tiện ích cho khách thuê cùng cư dân

Khi ứng dụng App Vime đồng bộ với giải pháp quản lý tòa nhà Landsoft Building được xem là giải pháp vận hành ưu việt hỗ trợ Xuân Mai Corp tăng cường tinh giảm thời gian quản lý nhờ không còn quy trình rườm rà, tăng cường chất lượng dịch vụ, đảm bảo đầy đủ tiện ích cho khách hàng và cư dân.

Tiêu biểu là vào lúc tình hình dịch bệnh bùng phát với khả năng lây nhiễm rộng mọi dự án chung cư, người dân lại càng quan tâm tới những vấn đề an toàn kèm theo trao đổi gián tiếp, sử dụng các App trên điện thoại ngày một nhiều. Lúc này sử dụng App My Home Vime có thể coi là phương án ưu việt nhất hỗ trợ Xuân Mai nâng cao hiệu quả của giờ giấc công tác, tinh giảm sai sót nếu số hóa dữ liệu đồng thời nâng cấp tiện dụng cho người dân dựa trên những nghiệp vụ thanh toán phí dịch vụ thông qua App hiệu quả nhất.

landsoft-control-quan-ly-toa-nha-an-toan-mua-dich-1200x630.png

Sử dụng App My Home Vime giúp ban quản lý gửi thông báo phí dịch vụ hàng tháng kèm theo lịch sử thanh toán của cư dân tòa nhà trong suốt thời gian dùng dịch vụ, ứng dụng cũng tích hợp thêm các cổng thanh toán trực tuyến như VnPay, Viettel Pay hỗ trợ thanh toán phí dịch vụ online mà không cần ra khỏi nhà.

Bên cạnh đó, khi mà cư dân những tòa nhà có khiếu nại hoặc yêu cầu nào đều gửi được trực tiếp ngay trên App, báo lỗi và báo sự cố dịch vụ cũng như chất lượng tòa nhà cho ban quản lý thông qua hình ảnh được kèm thực trạng ngay trên App, tính năng này sẽ hỗ trợ khách thuê và cư dân giảm thiểu di chuyển cùng với giao tiếp với BQL dự án khi không tiện.

Sử dụng App My Home Vime, cư dân cùng khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của ban quản lý trên di động, ngay lập tức nhận xét được chất lượng xử lý sự cố đồng thời đăng ký dùng các tiện ích trên App dễ dàng hơn.

Đối với ban quản lý khi ứng dụng App Vime trên di động, đơn vị vận hành tòa nhà còn kiểm soát được nội dung việc làm cùng yêu cầu công việc ưu việt, nhờ vào App My Home Vime đơn vị vận hành tòa nhà có thể theo dõi được những chỉ số điện, nước dựa theo từng căn hộ với báo cáo tổng thể căn cứ theo trạng thái, thời gian, nhân sự để đội ngũ quản lý tòa nhà dễ dàng giải quyết việc làm đơn giản hơn.