Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Tăng cường quản lý vận hành chung cư thông qua hệ thống quản lý tòa nhà Landsoft Building Doanh nghiệp

5 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   96 Lượt xem

Miễn phí

  • tang-cuong-quan-ly-van-hanh-chung-cu-thong-qua-he-thong-quan-ly-toa-nha-landsoft-building-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Tăng cường quản lý vận hành chung cư hệ thống phần mềm App My Home Vime còn được xem như giải pháp quản lý tối ưu có hiệu suất cao. Bởi thế nên nhằm tăng cường khả năng ứng dụng cùng với khẳng định tối ưu hoàn hảo mọi công việc vận hành tòa nhà, chúng tôi đã xây dựng tăng ứng dụng App My Home Vime đồng bộ cùng phần mềm Landsoft Building nhằm người dùng có thể tải và ứng dụng App ngay tại điện thoại thông minh nhanh chóng và hiệu quả.

Hệ thống công nghệ phần mềm hỗ trợ cả khách thuê cùng người dân kèm theo BQL dự án đều có khả năng dễ dàng tìm kiếm thông tin, quản lý người dùng, xử lý nhu cầu của cư dân kèm theo tương tác cùng khách hàng càng thêm hiệu quả chỉ cần dựa vào ứng dụng cài đặt trên điện thoại.

Dựa trên ứng dụng trên điện thoại App My Home Vime thông minh của Landsoft Building, bạn đơn giản tải phần mềm hoàn toàn miễn phí ngay tại Google Play và App Store, App My Home Vime có thể chạy trên điện thoại thông minh, máy tính bảng những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/IOS.

1. Dùng đến App My Home Vime kết nối cùng phần mềm Landsoft Building hỗ trợ kiểm soát hiệu quả đến ban quản lý tòa nhà

Ưu thế nổi bật ứng dụng App My Home Vime đồng bộ tới hệ thống quản lý vận hành Landsoft Building hỗ trợ đội ngũ BQL tòa nhà còn đơn giản theo dõi cư dân và khách hàng, quản lý người sử dụng thông qua tổ chức, phòng ban chỉ dựa trên chiếc điện thoại của mình.

App My Home Vime đồng bộ với phần mềm Landsoft Building có thể trợ giúp kiểm soát mô hình vận hành doanh nghiệp, kiểm soát phân quyền dựa trên quyền hạn và vai trò, cùng với nhiệm vụ của từng nhân sự trong BQL chung cư, qua đấy tăng cường nhiệm vụ vận hành tòa nhà hoàn thiện nhất.

FB-LANDSOFT-CONTROL-18-11.png

Quan trọng là ứng dụng App My Home Vime có thể giúp đỡ quản lý khách hàng, cư dân tại tòa nhà, mỗi tháng sẽ có thống kê danh sách thành viên chính xác và chi tiết, từ đó giúp ban quản lý dễ dàng quản lý được thực tế quản lý tòa nhà cũng như số lượng cư dân và khách hàng trong dự án chặt chẽ chính xác cho dù chưa trực tiếp tại tòa nhà để quản lý.

Sử dụng nghiệp vụ App My Home Vime kết nối chung hệ thống Landsoft Building có thể đồng bộ với nghiệp vụ quản lý hợp đồng thuê của riêng khách hàng thuê văn phòng dự án, quản lý bề mặt trang và còn kiểm soát thu nhận ý kiến từ khách thuê cùng người dân, từ đó giúp BQL tòa nhà quản lý được mong muốn của người dân cùng với khách thuê tức thì, hoạch định được chiến lược giải quyết chính xác và kịp thời.

Bên cạnh đó nghiệp vụ còn trợ giúp quản lý tin tức, thông báo, cài đặt truyền tải tin tức tới người dùng, ứng dụng còn thiết lập thêm API trợ giúp khách hàng truy vấn phí dịch vụ hiệu quả, tăng cường mức độ thỏa mãn từ khách hàng đến BQL tòa nhà.

2. Ứng dụng di động kết nối với Landsoft Building hỗ trợ đơn vị vận hành nâng cao trao đổi tới khách hàng

Với khả năng đồng bộ quản trị gửi yêu cầu của App My Home Vime đã giúp người dùng dễ dàng gửi khiếu nại báo cáo sự cố hoặc thông báo biến cố về kỹ thuật đến đơn vị vận hành tòa nhà tại mọi nơi mọi lúc trong đó có truyền tải hình ảnh lỗi hoặc biến cố ngay lập tức tới ban quản lý, qua đấy đơn vị vận hành tòa nhà ngay lập tức tiếp nhận báo cáo đề xuất phương pháp xử lý kịp thời và chính xác.

Những tiện lợi cho ban quản lý tòa nhà khi sử dụng App Mobile kết nối phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control

Đặc biệt nghiệp vụ cũng báo cáo những lần làm việc với BQL chung cư trong đó yêu cầu nào chưa thể được xử lý, yêu cầu vẫn đang giải quyết đồng thời yêu cầu nào đã được ban quản lý hoàn thiện, thông qua đó trợ giúp BQL tòa nhà dễ dàng quản lý yêu cầu giải quyết yêu cầu của khách hàng hiệu quả.

Đặc biệt nghiệp vụ App My Home Vime cũng trợ giúp khách hàng có thể hiệu quả khi xem xét phí như phí dịch vụ, phí quản lý, phí thẻ xe…. Đồng thời thống kê số tiền phí dùng dịch vụ theo từng năm, từng quý, từng tháng hiệu quả và minh bạch, giúp người dùng gửi thông tin chung và hàng loạt với mọi khách hàng và cư dân tại dự án khi dùng App My Home Vime, chắc chắn tính công khai cùng với mang lại trải nghiệm tốt lớn nhất với khách thuê cùng người dân sinh sống và làm việc trong chung cư.

Những tiện lợi cho ban quản lý tòa nhà khi sử dụng App Mobile kết nối phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control

Nhờ ứng dụng tính năng App My Home Vime còn có ưu điểm chính là giao diện giản đơn, có thể sử dụng với bám sát nhu cầu sử dụng cho người dùng. Một số tính năng thiết yếu được chọn lọc gồm có nghiệp vụ thống kê báo cáo…. chỉ cần thao tác cơ bản. Bởi thế nên cư dân, khách hàng và ban quản lý toàn bộ có thể ứng dụng đơn giản nhờ vào một vài thao tác dễ dàng trên tính năng App My Home Vime.