Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

4 Ích lợi người dân có được nếu dùng phần mềm và App quản lý tòa nhà Doanh nghiệp

8 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   170 Lượt xem

Miễn phí

  • 4-ich-loi-nguoi-dan-co-duoc-neu-dung-phan-mem-va-app-quan-ly-toa-nha-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

App quản lý tòa nhà có thể xem là một phương án quản lý chung cư có hiệu quả ưu việt được ứng dụng bởi doanh nghiệp quản lý chung cư trước thực trạng thị trường vận hành tòa nhà chuyển đổi số. Nhất là các ứng dụng vận hành nhà chung cư trên di động thường xuyên còn được nhận địnhcông cụ thiết yếu đem lại khá lớn ích lợi cho cư dân sống và làm việc trong chung cư.

Như thế nếu dùng đến App quản lý tòa nhà mang tới được các lợi thế nào? Sử dụng App quản lý giúp đỡ được những gì cho đơn vị quản lý tòa nhà khi dùng để tương tác với khách hàng, cư dân và quản lý chung cư?

Ứng dụng quản lý tòa nhà chung cư là ứng dụng như thế nào?

App vận hành chung cư ứng dụng vận hành ưu việt đã được thiết kế và cài đặt trên điện thoại hay ipad. Đa phần App quản lý tòa nhà công cụ tiện ích đã được đồng bộ và kết nối cùng hệ thống quản lý vận hành chung cư được đội ngũ quản lý nhà chung cư hiện đang ứng dụng, từ đây giúp khách hàng cùng cư dân nhanh chóng trực tiếp tương tác với BQL dự án nhà chung cư dễ dàng hơn.

nhung-loi-ich-cu-dan-nhan-duoc-khi-su-dung-ap-quan-ly-toa-nha-2-1200x630.png

Tiêu biểu là App quản lý tòa nhà phần lớn nhiều tính năng:

+ Tiếp nhận thông tin từ đơn vị quản lý vận hành

+ Giúp thanh toán các phí dịch vụ trực tuyến như điện, nước

+ Giao tiếp trực tuyến với ban quản lý dễ dàng hơn, hỗ trợ cư dân và khách hàng liên hệ đến ban quản lý chung cư nhanh chóng

+ Giúp người dân xếp lịch sử dụng tất cả tiện ích được tòa nhà quản lý như bơi, Tennis, GYM

+ Hỗ trợ quản lý tòa nhà mọi thời điểm dù không có mặt tại tòa nhà với các tính năng cơ bản dành cho BQL.

Ứng dụng vận hành chung cư có thể xem như giải pháp quản lý thông tin bậc nhất, chính là ứng dụng thông minh nhanh chóng đề cao môi trường sinh hoạt cho cư dân sinh sống và làm việc bên trong chung cư.

Sử dụng App quản lý tòa nhà đem đến ích lợi chính xác cho dự án tòa nhà?

Khác với nhu cầu chỉ đơn giản áp dụng hệ thống phần mềm thông thường, việc dùng tới phần mềm vận hành chung cư tích hợp cùng App quản lý tòa nhà có thể mang tới khá lớn lợi ích khổng lồ cho ban quản lý, bao gồm ban quản lý, chủ đầu tư hay cư dân ở trong dự án nhà chung cư.

nhung-loi-ich-cu-dan-nhan-duoc-khi-su-dung-ap-quan-ly-toa-nha-1.png

+ Hỗ trợ người dân trong chung cư nhận được thông báo ngay lập tức từ BQL chung cư

Với cách thức quản lý vận hành trước đó, người dân sinh sống trong tòa nhà muốn nhận thông tinqua BQL chung cư đều phải đọc bảng thông báo ở sảnh chung, tại thời điểm hiện giờ khi sử dụng App quản lý tòa nhà, tất cả dữ liệu, tin tức hoặc thông báo từ BQL tòa nhà đều được gửi trực tiếp trên hệ thống, cư dân có thể ngay lập tức thu nhận được nguồn tin, thông báo chỉ nhờ App quản lý chung cư.

Tính năng trên giúp đỡ khách hàng, cư dân khi dùng App quản lý nhanh chóng thu được thông tin ở bất cứ thời điểm nào, tính cả lúc không xuất hiện gần tòa nhà.

Những lợi ích mà ứng dụng bất động sản mang lại cho các doanh nghiệp địa ốc

+ Dễ dàng tương tác đồng thời phản ánh với ban quản lý

Nếu dùng đến App quản lý tòa nhà, khách hàng và cư dân dễ dàng thông qua ứng dụng nhằm trao đổi gửi ý kiến, nhận xét tới đội ngũ quản lý tòa nhà dễ dàng hơnkhông thực sự cần đến việc gửi thông tin đến lễ tân chẳng hạn gặp mặt trực tiếp thành viên BQL.

Mọi yêu cầu, khúc mắc từ khách hàng và cư dân chỉ cần viết đề xuất ngay trên App là xong, BQL nhà chung cư có thể tiếp nhận ngay lập tức được thông tin cũng như giải quyết nhanh chóng cho cư dân, vừa tiết kiệm tài chính và công sức, thời gian mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ hiệu quả.

+ Tự động cài đặt sử dụng dịch vụ tiện ích, thanh toán phí dịch vụ chỉ bằng một cú click

Với ứng dụng quản lý tòa nhà cài đặt trên smart phone, cư dân không cần tốn công sức đến chỗ ban quản lý để thanh toán chi phí dịch vụ như vệ sinh, điện, nướcmỗi tháng. Bù lại khách hàng và cư dân sinh hoạt ở trong chung cư chỉ việc dùng ứng dụng được cài đặt trên Smartphone để nộp phí dịch vụ online chỉ tốn vài giây thao tác. Quan trọng là, App quản lý tòa nhà đồng thời giúp cư dân đặt thời gian dùng các dịch vụ ở khu vực quanh tòa nhà đơn giản và tiện lợi.

+ Lưu trữ toàn bộ hóa đơn

Sử dụng ứng dụng nhà chung cư để nộp phí trực tuyến với tiện dụng cực caogiúp cư dân quản lý và lưu lại lại tất cả hóa đơn dịch vụ thanh toán ở ngay trên phần mềm, hoàn toàn không lo mất hóa đơn nếu xuất hiện sự cố. Tính năng này cũng giúp ban quản lý nhanh chóng tra cứu tại mọi thời điểm. Điều này đảm bảo quá trình giao dịch trực tuyến an toàn nhất. hỗ trợ ban quản lý quản lý tài chính hiệu quả.

Khi dùng hệ thống quản lý tòa nhà Landsoft Control tích hợp và đồng bộ dữ liệu với ứng dụng quản lý tòa nhà App My Home Vime với tính năng quản lý và hỗ trợ cư dân toàn diện, giao diện cơ bản giúp cư dân không quá am hiểu về công nghệ đều có thể sử dụng dễ dàng. Giao diện được thiết kế đơn giản, trợ giúp cư dân có thể tìm tới hạng mục mình cần dùng.

Nội dung liên quan có tại: https://landsoft.com.vn/