Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

9 Lợi ích dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Building bạn cần biết Doanh nghiệp

6 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   124 Lượt xem

Miễn phí

  • 9-loi-ich-dung-phan-mem-quan-ly-toa-nha-van-phong-landsoft-building-ban-can-biet-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí

Lợi ích dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng được xem như một phương án hiệu quả trợ giúp ban quản lý tối ưu hiệu suất làm việc, cắt giảm bớt nhiều khoản phí đồng thời nâng cao khả năng bảo mật dữ liệu tốt nhất, hoạch định mô hình vận hành các dự án nhà văn phòng toàn diện và chuyên nghiệp.

1. Giảm thiểu nhiều khoản phí dụng cùng thời gian làm việc

Giải pháp quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Building được xem là một trong những giải pháp vượt trội giúp công ty quản lý vận hành tinh giảm chi phí và thời gian vào việc quản lý khu văn phòng ưu việt.

Thời điểm sử dụng giải pháp số hóa nhằm vận hành tòa nhà văn phòng nhanh chóng giúp cho ban quản lý sàng lọc nội dung công việc tiện dụng hơn rất nhiều. Landsoft Building có thể quản lý vận hành tự động trên quy trình của đơn vị vận hành cùng với loại bỏ những thao tác nhiệm vụ rườm rà không cần thiết, chủ doanh nghiệp còn tra cứu dữ liệu vận hành đơn giản hơn ở mọi thời điểm trên hệ thống phần mềm.

9 lợi ích thu được khi dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control

2. Phần mềm mô hình quản lý vận hành thống nhất và đồng bộ

Chỉ cần dùng đến hệ thống Landsoft Building nhằm vận hành tòa nhà văn phòng, toàn bộ nhiệm vụ thuộc từng nhân sự, mỗi bộ phận tất cả được ghi nhận trên hệ thống. Điều này cam kết trách nhiệm mỗi phòng ban, nhân viên tất cả được theo dõi khoa học và chặt chẽ, giúp cho đội ngũ nhân viên xử lý trách nhiệm tốt hơn.

3. Hệ thống quản lý được nhiều hệ thống tòa nhà chuyên cho thuê văn phòng

Một ưu điểm lớn của hệ thống Landsoft Building Tiêu điểm chính là phương án có thể quản lý vận hành linh hoạt cho các mô hình nhà văn phòng mọi phân khúc, chẳng hạn tòa văn phòng cho thuê, quản lý CoWorking, phòng họp, chung cư, tòa nhà tổng hợp, chuỗi tòa nhà,…

Landsoft Building có thể tùy chỉnh linh hoạt nhằm có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng phân khúc nhà văn phòng phải quản lý vận hành. Vì vậy vấn đề ứng dụng giải pháp Landsoft Building để vận hành tòa nhà nhanh chóng giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình quản lý tòa nhà tối ưu hơn.

4. Gia tăng khả năng vận hành cho ban quản lý tòa nhà

Thực tế đã cho thấy sử dụng hệ thống quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Building có thể xem như chìa khóa then chốt nâng cao hiệu quả trong công việc cho nhà quản lý. Phần mềm trợ giúp người quản lý truy suất tốt nhất những dữ liệu kinh doanh tốt hơn, liên tục đổi mới các dữ liệu kiểm soát thống kê báo cáo thực tế vận hành khu văn phòng. Từ đó giúp người quản lý nắm bắt tổng hợp tình hình vận hành tòa nhà ngay tức thì, thông qua đấy nhanh chóng đưa ra giải pháp vận hành phù hợp.

9 lợi ích thu được khi dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control

5. Phần mềm giải quyết tốt lượng dữ liệu lớn

Landsoft Building ứng dụng phần mềm có thể quản lý data dữ liệu khổng lồ, hỗ trợ công ty quản lý nhanh chóng theo dõi toàn bộ những data dữ liệu chẳng hạn tin tức sổ quỹ, tài chính, hợp đồng, điện nước, doanh thu,… chi tiết và đầy đủ. Công nghệ có thể xem như một giải pháp hỗ trợ tuyệt vời cho đơn vị vận hành phòng ngừa tình trạng thất thoát thông tin dữ liệu so với mọi cách thức vận hành trước đó.

6. Landsoft Building gia tăng năng lực kinh doanh tốt hơn

Thông qua nhiều tính năng quản lý ưu việt như quản lý đội ngũ nhân sự, kiểm soát khách hàng cùng cư dân, quản lý dịch vụ tòa nhà, quản lý kỹ thuật, bảo hành bảo trì, chăm sóc khách hàng,… thì phần mềm Landsoft Building kèm hệ thống App My Home Vime được đánh giá như giải pháp tuyệt vời đem lại đa dạng khả năng quản lý tiện ích cho doanh nghiệp. Những số liệu kiểm soát ở trên phần mềm cũng là giải pháp ưu việt giúp ban quản lý tòa nhà xây dựng quyết định quản lý chính xác, tăng cường hiệu quả dịch vụ quản lý văn phòng hiệu quả.

7. Giải pháp quản lý mô hình văn phòng gia tăng sự hài lòng về dịch vụ của khách hàng

Đối với những tòa nhà văn phòng nếu dùng đến một vài phương án chuyển đổi số trong đó có phần mềm Landsoft Building để quản lý văn phòng, cư dân cùng khách hàng trong nhà văn phòng phần lớn nhanh chóng cảm nhận được sự tiện ích và an toàn tốt hơn nhiều.

9 lợi ích thu được khi dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control

Hệ thống còn được xem là cầu nối trợ giúp cư dân và ban quản lý tương tác trao đổi thuận tiện hơn. Ngoài ra, các ý kiến và đề xuất toàn bộ có thể lưu lại cùng với liên tục cập nhật ngay trên hệ thống, từ đó gia tăng dịch vụ chất lượng hơn. Tiêu biểu là với những dự án nhà văn phòng cho thuê thì chất lượng dịch vụ chính là mấu chốt quan trọng có thể giữ chân khách hàng thuê tốt hơn, mang đến nguồn tài chính cho thuê ổn định và hiệu quả.

8. Phần mềm theo dõi cùng với bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị và tài sản ưu việt

Khi ứng dụng giải pháp Landsoft Building, toàn bộ trang thiết bị và tài sản tại nhà văn phòng đều được số hóa mô hình quản lý trên phần mềm. Bên cạnh đó, Landsoft Building cũng lưu vết tình hình bảo dưỡng bảo trì mọi hệ thống kỹ thuật tại tòa nhà, hỗ trợ cài đặt lịch cùng nhắc lịch bảo trì.

9. Giải pháp gia tăng giá trị tiện ích cho các dự án văn phòng

Việc dùng đến Landsoft Building vào quản lý tòa nhà hiện tại đang là công cụ tốt nhất mục đích tăng cường giá trị và hình ảnh cũng như quy trình nghiệp vụ bài bản cho các tòa nhà văn phòng, hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng giá trị tòa nhà tốt hơn.

Phần mềm Landsoft Building giờ đây còn được được định hìnhhệ thống phần mềm vận hành tòa nhà văn phòng tối ưu và toàn diện.