Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Phương án quản lý sàn phân phối bất động sản bằng phần mềm cho chủ đầu tư Doanh nghiệp

9 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   129 Lượt xem

Miễn phí

  • phuong-an-quan-ly-san-phan-phoi-bat-dong-san-bang-phan-mem-cho-chu-dau-tu-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Như thế nào nếu muốn quản lý sàn phân phối bất động sản là bài toán chung mà nhiều chủ đầu tư đang gặp phải. Nhất là khi sàn phân phối bất động sản chính là đơn vị tương tác với khách hàng chủ yếu hỗ trợ kinh doanh dự án bất động sản hiệu quả, và cònngười tương tác trực tiếp với khách hàng cùng chủ đầu tư.

Những khó khăn trong quản lý sản phân phối bất động sản chủ đầu tư cần đối mặt

Khi thị trường địa ốc bùng nổ là thời điểm bùng nổ của doanh nghiệp dẫn tới các sàn phân phối bất động sản mọc lên như nấm, sự phát triển không đồng đều về chất lượng, nguồn lực phát triển giữa các doanh nghiệp bất động sản có sự chênh lệch dẫn tới tình trạng phải làm thế nào để quản lý tốt sàn liên kết nhanh chóng trở thành vấn đề nan giải của các chủ đầu tư dự án.

Thậm chí có không nhỏ số lượng doanh nghiệp bất động sản mới mở còn có khả năng quản lý chưa toàn diện, rất khó kiểm soát các trường hợp bất ngờ xảy ra trong quá trình hoạt động và kinh doanh, điều này còn có thể gây tác động không nhỏ đến việc kinh doanh dự án bất động sản khi chủ đầu tư bàn giao quyền kinh doanh.

Giải pháp quản lý sàn phân phối bất động sản cho các chủ đầu tư

Tiêu biểu có thể kể đến là các doanh nghiệp bất động sản mới hình thành thường có điểm yếu quan trọng chính là quy trình làm việc không chuyên nghiệp, nguồn lực nhân sự ra vào liên tục ảnh hưởng tới chất lượng nhân sự, chiến lược kinh doanh không rõ ràng dẫn tới việc xử lý sự cố không được linh hoạt dẫn tới tình trạng ảnh hưởng xấu đến nghiệp vụ kinh doanh dự án cùng doanh số bán hàng dự án của chủ đầu tư.

Chủ yếu các sàn giao dịch bất động sản thường không chỉ kinh doanh sản phẩm của một dự án, thậm chí là nhận bán bất động sản của nhiều dự án của nhiều chủ đầu tư kèm theo các dòng sản phẩm đơn lẻ ở nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau, không hề tập trung bán hàng một phân khúc sản phẩm có thể xuất hiện tình hình kinh doanh dự án càng thêm khó khăn bởi không mang lại giá trị riêng biệt cho khách hàng, khó nhận được sự tin cậy từ phía khách hàng.

Giải pháp quản lý sàn phân phối bất động sản cho các chủ đầu tư

Bởi vậy mà chủ đầu tư cần có giải pháp kiểm soát tối ưu các sàn liên kết bên dưới cũng như thường xuyên kiểm soátnắm bắt tình hình kinh doanh dự án tại sàn, quản lý và theo dõi làm việc với từng khách hàng thì chủ đầu tư cần phải có các giải pháp phần mềm nhằm thắt chặt quản lý dự án để triệt để giải quyết các bài toán khó đang gặp phải.

Thắt chặt quản lý sàn phân phối BĐS bằng phần mềm Landsoft

Cho tới hiện tại hầu hết các “ông lớn”hàng đầu có uy tín trên thị trường địa ốc như Phú Đông Group, TNR, T&T, FLC, Novalandđều tin tưởng sử dụng phần mềm Landsoft vào quản lý cho hàng trăm dự án bất động sản của doanh nghiệp đang mở bán cùng nhiều sàn phân phối hợp tác kinh doanh dự án bất động sản của doanh nghiệp.

Giải pháp quản lý sàn phân phối bất động sản cho các chủ đầu tư

Giải pháp chuyển đổi số quản lý kinh doanh dự án Landsoft được phát triển riêng biệt đặc thù bám sát quy trình làm việc riêng của từng doanh nghiệp, đặc thù dự án nhu cầu sử dụng riêng của mỗi doanh nghiệp, đảm bảo cho các tập đoàn địa ốc nhanh chóng xử lý được các bài toán nan giải khi quản lý sàn giao dịch bất động sản cùng với khách hàng và dự án hiệu quả hơn.

Hệ thống được thiết kế theo quy trình quản lý bất động sản phân tán và tập trung trong các sàn giao dịch. phương án quản lý bảng hàng bất động sản chung cho sàn giao dịch bất động sản cập nhật liên tục thông tin bảng hàng cùng sản phẩm bất động sản.

Phần mềm được thiết kế giải pháp quản lý kinh doanh dành riêng với tính độc quyền riêng biệt cho các sàn giao dịch lớn, quản lý kinh doanh tại sàn chặt chẽ cùng với liên tục cập nhật tình hình kinh doanh cho toàn bộ dự án bất động sản cùng sản phẩm đang mở bán, cũng như thực trạng kinh doanh tại sàn liên kết hỗ trợ tập đoàn thông qua đó đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Đặc biệt, nếu CĐT dự án ứng dụng phần mềm Landsoft tích hợp tính năng với ứng dụng App Mobile Booking Online, ứng dụng cũng được dùng cho sàn giao dịch BĐS có nhận kinh doanh dự án. Ứng dụng này hỗ trợ sàn phân phối tiến hành kiểm tra bảng hàng đồng thời có thể thực hiện hoạt động giữ chỗ và đặt cọc mọi lúc mọi nơi giúp khách hàng mua bất động sản tiện lợi hơn. Đây là tiện ích là hết sức cần thiết tăng cường tiện ích cho cả khách mua bất động sản lẫn người bán, tiêu biểu là thời điểm thị trường bất động sản coi trọng các tiện ích 4.0 trong giao dịch.

Quản lý sàn phân phối bất động sản bằng các giải pháp phần mềm như Landsoft là cánh tay đắc lực giúp cho các tập đoàn địa ốc chuyển đổi số quy trình kinh doanh BĐS tự động hóa hơn cùng với thắt chặt quản lý các sàn liên kết “dưới trướng” tốt nhất, dựa vào ứng dụng này mở rộng quy mô kinh doanh, tránh tình trạng tồn kho bất động sảntriển khai các chính sách bán hàng hấp dẫn thu hút khách hàng.

Theo dõi thêm tại: https://landsoft.com.vn/