Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Phương án quản lý sự kiện mở bán bất động sản nhờ phần mềm dành cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

8 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   123 Lượt xem

Miễn phí

  • phuong-an-quan-ly-su-kien-mo-ban-bat-dong-san-nho-phan-mem-danh-cho-doanh-nghiep-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Quản lý sự kiện mở bán bất động sản thành công được xem như yếu tố cần chú trọng để doanh nghiệp không những gia tăng hiệu suất bán dự án, mà còn đem lại cơ hội truyền thông dự án hiệu quả hơn trên thị trường BĐS. Chính vậy nên làm sao quản lý sự kiện mở bán bất động sản ưu việt là bài toán mà nhiều chủ đầu tư để tâm khi có dự án bất động sản mới ra mắt trên thị trường.

Yêu cầu làm nên thành công khi tổ chức sự kiện mở bán BĐS

Hiệu ứng sợ bỏ lỡ

Hiệu ứng sợ bỏ lỡ là hiệu ứng mà khi chủ đầu tư tổ chức sự kiện mở bán dự án mong muốn tăng sức hút cho những khách mua nhà hướng đến mua sản phẩm bất động sản nhiều hơn số lượng BĐS mà chủ đầu tư mở bán trong đợt đó, điều này dẫn tới sản phẩm BĐS được mở bán ít ỏi và khan hiếm trong đợt mở bán đó, tạo cho khách hàng có tâm lý sợ đánh mất cơ hội tốt khi vẫn còn băn khoăn, dẫn tới khách mua nhà thúc đẩy quyết tâm chọn mua ngay sản phẩm BĐS hài lòng ngay tại sự kiện mở bán dự án.

Giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản cho chủ đầu tư

Hiệu ứng đám đông

Tại các buổi lễ mở bán dự án, hiệu ứng đám đông được xem như yếu tố rất thiết yếu mang tới thành công cho buổi lễ mở bán BĐS. Hiệu ứng này chính là hiệu ứng khiến người mua nhà sau khi thấy được tốc độ lựa chọn sản phẩm của hầu hết khách hàng phía trước, làm cho người mua nhà có đánh giá về sức nóng và sự hấp dẫn của các sản phẩm trong dự án.

Quản lý sự kiện mở bán bất động sản thông qua phần mềm bất động sản

Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft hiện nay có thể xem là phương án quản lý bán hàng đáng tin cậy mà phần lớn các tập đoàn địa ốc trong nước sử dụng. Đặc biệt là giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản thiết kế trên phần mềm Landsoft giúp sàn giao dịch thắt chặt quản lý mở bán bất động sản trên phần mềm, tăng cường hiệu quả kinh doanh rõ rệt đồng thời nâng cao khả năng quản lý mở bán dự án tốt nhất.

Quản lý sàn giao dịch bất động sản thông qua hệ thống phần mềm

Nếu dùng đến hệ thống Landsoft, tập đoàn địa ốc có thể phân bổ quyền quản lý kinh doanh sản phẩm cho sàn giao dịch, sàn phân phối có tham dự bán BĐS tại lễ mở bán dự án, qua đó cam kết mọi thông tin khách hàng, chính sách bán hàng,hợp đồng giao dịchđến việc phân phối sản phẩm cho các sàn liên kết đều được theo dõi và phân quyền chặt chẽ, giúp cho doanh nghiệp bất động sản kiểm soát tình trạng bán hàng BĐS của dự án ở sàn phân phối hiệu quả.

Giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản cho chủ đầu tư

Phần mềm cũng thiết lập các cơ chế quản lý riêng biệt cho những sàn liên kết bán dự án độc quyền, tăng cường quản lý kinh doanh ở từng sàn phân phối cập nhật nhanh chóng tình trạng kinh doanh bán hàng dự án của toàn bộ các dự án đang mở bán, kèm theo thực trạng bán hàng tại các sàn qua đó giúp doanh nghiệp dựa trên thông tin này mang đến phương án kinh doanh tốt nhất.

Quản lý đợt mở bán dự án bất động sản

Trường hợp sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư nhanh chóng tạo lập các đợt mở bán dự án bất động sản ở trên hệ thống Landsoft, xây dựng cùng cài đặt toàn bộ thông tin dự án cho tới từng sản phẩm, phân quyền tới mỗi sàn giao dịch hoặc theo từng phòng ban bộ phận từ đây theo dõi tình hình bán hàng bất động sản chính xác hơn trong từng đợt mở bán dự án. Tính năng này hỗ trợ rất lớn cho tập đoàn địa ốc theo dõi chi tiết mọi thực trạng giao dịch bao gồm đã bán, giữ chỗ, chuyển nhượng hoặc đặt cọc trên từng căn hộ, quản lý được lịch sử giao dịch cũng như trạng thái của từng bất động sản của từng đợt mở bán bất động sản chi tiết, qua đó kịp thời tinh chỉnh chiến lược kinh doanh.

Quan trọng là, hệ thống Landsoft còn là cánh tay đắc lực giúp doanh nghiệp địa ốc quản lý toàn bộ các hạng mục tổ chức sự kiện mở bán bất động sản, quản lý thông tin giao diện giỏ hàng được trình chiếu ở sự kiện mở bán dự án cho tới quản lý thông tin, tài liệu dự án kèm theo danh sách khách hàng cộng thêm các khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm.

Giải pháp quản lý sự kiện mở bán bất động sản cho chủ đầu tư

Quản lý giữ chỗ Realtime tại buổi lễ mở bán dự án

Hệ thống cho phép cài đặt thông tin sản phẩm dữ liệu giữ chỗ của dự án BĐS trong từng đợt mở bán dự án kiểm soát chặt chẽ có bao nhiêu booking , và còn hỗ trợ hủy phiếu giữ chỗ đồng loạt hay hủy từng phiếu giữ chỗ khi quá thời gian mà khách hàng không lên đặt cọcđẩy thứ tự ưu tiên giữ chỗ cho khách ngay sau. Tính năng trên giúp cho doanh nghiệp có thể cài đặt các cơ chế được ưu tiên dựa vào tiêu chí thiết lập trước đó nhằm tạo thành một quy trình đặt cọc giữ chỗ hoàn mỹ.

Lại thêm, giải pháp quản lý kinh doanh dự án Landsoft còn có thêm nghiệp vụ theo dõi số lượng giữ chỗ trên từng sản phẩm cùng với danh sách căn hộ được giữ chỗ trong dự án, phân bổ công việc nhiệm vụ, khách hàng cho đội ngũ kinh doanh bất động sản tại lễ mở bán nhằm tạo dựng truy trình booking cùng với giữ chỗ đặt cọc tối ưu.

Phần mềm đồng thời giúp cho các công ty bất động sản tạo dựng công thức tính toán chiết khấu hoa hồng bán sản phẩm, từ đây đội ngũ môi giới bất động sản có thể chọn các hạng mục có chiết khẩu để ra dự toán giá trị sản phẩm cho khách hàng theo từng đợt thanh toán của khách hàng.

Tìm hiểu tại: https://landsoft.com.vn/